top of page
Search
  • Writer's pictureExness Global

นักลงทุนใน Exness Social Trading ได้รับค่าคอมมิชชั่นเท่าใด คำถามที่พบบ่อยของผู้ให้บริการกลยุทธ์



ฉันจะตรวจสอบได้อย่างไรว่ามีนักลงทุนจำนวนเท่าใดที่ลอกกลยุทธ์ของฉัน

คุณสามารถตรวจสอบสิ่งนี้ได้ภายในกลยุทธ์โดยมีเมตริกชื่อนักลงทุน สิ่งนี้มีให้ดูภายในแอปหรือเว็บไซต์โซเชียลเทรด แต่ไม่สามารถดูได้ในพื้นที่ส่วนบุคคลของ Exness

วิธีค้นหาในแอปมีดังนี้

  1. ลงชื่อเข้าใช้แอป Social Trading

  2. ค้นหาและเปิดหน้ากลยุทธ์ของคุณ

  3. จำนวนของนักลงทุนต่อไปนี้ถูกระบุว่าเป็นนักลงทุนภายใต้รายละเอียด

นี่คือวิธีการค้นหาบนเว็บไซต์ Social Trading :

  1. โหลดหน้าหลัก

  2. เลื่อนลงไปที่กลยุทธ์คลิกแสดงทั้งหมดจากนั้นค้นหาและเลือกกลยุทธ์ของคุณ

  3. จำนวนของนักลงทุนต่อไปนี้ถูกระบุว่าเป็นนักลงทุน

เมตริกนี้จะวัดจำนวนนักลงทุนที่กำลังคัดลอกกลยุทธ์ของคุณ

ผู้ให้บริการกลยุทธ์จะตรวจสอบได้อย่างไรว่านักลงทุนได้รับค่าคอมมิชชั่นเท่าไร?

Social Trading มีคุณลักษณะที่เรียกว่ารายงานค่าคอมมิชชันที่ให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นของคุณที่ได้รับจากการเป็นผู้ให้บริการกลยุทธ์

หากต้องการค้นหารายงานค่าคอมมิชชั่นให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

  1. เข้าสู่ระบบExness Personal Area ของคุณ

  2. เลือกSocial Trading จากเมนูหลักทางด้านซ้าย

  3. คลิก รายงานค่าคอมมิชชัน ในกลยุทธ์ที่คุณต้องการตรวจสอบ

โปรดทราบว่าการติดตามรายงานคณะกรรมการจะมีการปรับปรุงทุก 15 นาที

ฉันจะตรวจสอบสถานะของกลยุทธ์ได้อย่างไร?

คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานะของคุณกลยุทธ์มันมองเห็นในแอปพลิเคเทรดดิ้งสังคม, แสดงสถานะและอื่น ๆ อีกมากมายจากพื้นที่ส่วนบุคคล

วิธีการมีดังนี้

เข้าสู่ระบบเพื่อคุณพื้นที่ส่วนบุคคลเทรดดิ้งสังคมแท็บแล้วคลิกกลยุทธ์ของคุณ

นี่คือการแจ้งเตือนที่คุณอาจเห็น:

มีไว้สำหรับลงทุน / ไม่สามารถลงทุนได้

การแจ้งเตือนนี้ออกแบบมาเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่ากลยุทธ์ของคุณพร้อมสำหรับนักลงทุนที่จะเริ่มลงทุนหรือไม่การถือเคอร์เซอร์ไว้เหนือการแจ้งเตือนจะเปิดหน้าต่างขึ้นมาเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าข้อกำหนดคืออะไรและสถานะปัจจุบันของกลยุทธ์ของคุณในแง่ของการบรรลุเป้าหมายนั้น .

นี่เป็นรายการตรวจสอบด่วนและช่วยให้คุณดำเนินการที่จำเป็น หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดโปรดอ่านบทความนี้

มีให้ในแอพ / ไม่มีในแอพ

แม้ว่ากลยุทธ์ของคุณอาจพร้อมสำหรับการลงทุน แต่คุณต้องแน่ใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมดสำหรับการมองเห็นในแอป การแจ้งเตือนนี้ช่วยคุณได้

การถือเคอร์เซอร์ไว้เหนือการแจ้งเตือนจะช่วยให้คุณเห็นสถานะของกลยุทธ์ในแง่ของการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่จำเป็น หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดการมองเห็นกลยุทธ์การอ่านบทความนี้

แสดงในหมวดหมู่ / ไม่แสดงในหมวดหมู่

มีตัวกรองที่ตั้งไว้ล่วงหน้าในแอปซึ่งแสดงกลยุทธ์ตามข้อกำหนดด้านล่าง:

  • ผลตอบแทน 0%

  • คะแนนความเสี่ยง

การแจ้งเตือนนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่ากลยุทธ์ของคุณตรงตามเกณฑ์ข้างต้นหรือไม่ โปรดทราบว่านักลงทุนมีความสามารถที่จะเปลี่ยนกรองเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบของพวกเขา

ทำไมชื่อจริงของฉันจึงปรากฏในกลยุทธ์ของฉัน?

ที่ Exness ความโปร่งใสเป็นหัวใจหลักของทุกสิ่งที่เราทำ เราเลือกที่จะแสดงชื่อจริงของผู้ให้บริการกลยุทธ์เพื่อให้นักลงทุนมั่นใจได้ว่าเทรดเดอร์ตัวจริงกำลังซื้อขายให้พวกเขาไม่ใช่โรบ็อต

จำนวนกลยุทธ์สูงสุดที่อนุญาตโดยผู้ให้บริการกลยุทธ์คืออะไร?

ข้อ จำกัด มาตรฐานในจำนวนบัญชีต่อเบิร์กนำไปใช้กับการค้าสังคมมากเกินไป จำนวนกลยุทธ์ที่คุณสามารถสร้างได้มีข้อ จำกัด เดียวกันกับจำนวนบัญชีที่คุณสามารถสร้างได้

คุณสามารถมีบัญชีได้เพียง 100 บัญชีต่อ Exness Personal Area (PA) สำหรับบัญชี Standard และ Pro ซึ่งรวมถึงบัญชี Social Standard และบัญชี Social Pro

การแบ่งผลกำไรและค่าคอมมิชชั่นทำงานร่วมกันหรือไม่?

ใช่หากผู้ให้บริการกลยุทธ์แชร์ลิงค์พันธมิตรกับนักลงทุนที่ใช้เพื่อลงทะเบียนกับ Exness และนักลงทุนเหล่านั้นคัดลอกกลยุทธ์ของพวกเขาพวกเขาจะได้รับทั้งค่าคอมมิชชั่นจาก Social Trading และโปรแกรมหุ้นส่วน Exness Social Trading Commission จะได้รับเครดิตไปยังบัญชี Social Trading Commission ของผู้ให้บริการกลยุทธ์ในพื้นที่ส่วนบุคคลในขณะที่ค่าคอมมิชชั่นของหุ้นส่วนจะถูกเครดิตเข้าบัญชีหุ้นส่วนของเขา

ฉันจะได้รับค่าคอมมิชชั่นหุ้นส่วนจากนักลงทุนได้อย่างไร?

การเป็นผู้ให้บริการกลยุทธ์ในการประยุกต์เทรดดิ้งสังคมของเรากับนักลงทุนการคัดลอกกลยุทธ์ของคุณสามารถทำให้คุณได้รับค่านายหน้าซื้อขายทางสังคม แต่เดี๋ยวก่อนยังมีอีก

คุณยังสามารถรับค่าคอมมิชชั่นการเป็นหุ้นส่วนโดยเชิญนักลงทุนเข้าร่วม Social Trading โดยใช้ลิงค์พันธมิตร ด้วยการทำเช่นนี้คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นหุ้นส่วนสำหรับการซื้อขายทั้งหมดในบัญชีนักลงทุนแม้กระทั่งที่คัดลอกมาจากผู้ให้บริการกลยุทธ์รายอื่น

มีข้อเสียในการเป็นผู้ให้บริการกลยุทธ์หรือไม่?

นี้ขึ้นอยู่กับมุมมองของ แต่เทรดดิ้งสังคมถูกออกแบบเพื่อให้เป็นผู้ให้บริการกลยุทธ์ที่ง่ายและสะดวก

  • ช่วงเวลาการซื้อขาย : ช่วงเวลาที่จำเป็นนี้ใช้ในการคำนวณตัวชี้วัดของกลยุทธ์ แต่อาจแสดงกรอบเวลาที่ไม่ยืดหยุ่นสำหรับผู้ให้บริการกลยุทธ์

  • การจ่ายเงินรางวัลคณะกรรมการ : เฉพาะที่เกิดขึ้น ณ วันสิ้นงวดการซื้อขายที่

  • การจัดการเมตริก : ผลตอบแทนและความเสี่ยงเป็นเมตริกที่กลยุทธ์นำเสนอต่อนักลงทุน สิ่งเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผู้ให้บริการกลยุทธ์

  • Drawdown : การขาดทุนสะสมในกลยุทธ์กินค่าคอมมิชชันซึ่งอาจทำให้รายได้โดยรวมลดลง กล่าวอีกนัยหนึ่งการสูญเสียได้รับผลกระทบหนักขึ้นเล็กน้อย

  • การลงทุนที่ไม่ตรงเวลา : น่าเสียดายที่แม้ว่าผู้ให้บริการกลยุทธ์จะทำกำไรได้ แต่นักลงทุนที่เริ่มคัดลอกกลยุทธ์ของตนในภายหลังอาจไม่เห็นผลกำไรจำนวนเท่ากันกับผู้ให้บริการกลยุทธ์ทำให้เกิดความไม่พอใจ

ข้อเสียทั้งหมดนี้สามารถบรรเทาได้ด้วยการบริหารความเสี่ยงที่ดีและการพิจารณาอย่างรอบคอบ เราขอแนะนำให้อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นกลยุทธ์เพื่อให้คุณสามารถจัดการได้ดีขึ้น


0 views0 comments
bottom of page