top of page
Search
  • Writer's pictureExness Global

บัญชีที่ไม่มีค่าสว็อป (ประเทศที่ไม่ใช่ประเทศอิสลาม)

Updated: Jul 29, 2021



Exness ให้บริการบัญชีที่ไม่มีค่าสว็อปสำหรับประเทศที่ไม่ใช่ประเทศอิสลาม แม้ว่าจะมีข้อแตกต่างบางประการที่ควรทราบเมื่อทำความเข้าใจบัญชีที่ไม่มีค่าสว็อปเหล่านี้

ประเภทบัญชีเทรดต่อไปนี้สามารถเทรดได้โดยไม่มีค่าสว็อป

บัญชีเทรดที่ไม่มีค่าสว็อปมี 2 ระดับ ได้แก่

  • ไม่มีค่าสว็อปมาตรฐาน

  • ไม่มีค่าสว็อปเพิ่มเติม

ระดับดังกล่าวจะพิจารณาจากกิจกรรมการเทรดของบัญชีเทรดนั้นๆ และคำนวณโดยใช้อัลกอริทึม ไม่มีตัวเลือกให้เลือกระดับของการไม่มีค่าสว็อป โดยบัญชีเทรดจะถูกกำหนดระดับการไม่มีค่าสว็อปโดยอัตโนมัติ แต่อาจมีข้อความแนะนำวิธีการให้เทรดเดอร์ได้รับระดับไม่มีค่าสว็อปที่ต้องการ

ข้อแตกต่างที่สำคัญของระดับการไม่มีค่าสว็อปคือเครื่องมือการซื้อขายที่สามารถเทรดโดยไม่มีค่าสว็อป


สำหรับการไม่มีค่าสว็อปมาตรฐาน

XAUUSD, ดัชนี, Cryptocurrency และหุ้น

ส่วนโลหะและคู่สกุลเงินรองที่ไม่ได้ระบุ, UKOIL, คู่สกุลเงินเกิดใหม่ ยังคงมีการคิดค่าสว็อป


สำหรับการไม่มีค่าสว็อปเพิ่มเติม

AUDNZD, AUDUSD, EURCHF, EURUSD, GBPJPY, GBPUSD, NZDUSD, USDCAD, USDCHF, USDJPY, USOIL, AUDCHF, AUDJPY, EURAUD, EURCAD, EURGBP, EURJPY, EURNZD, GBPCHF, GBPNZD, NZDJPY, NZDCAD รวมถึง XAUUSD, ดัชนี, Cryptocurrency และหุ้น

ส่วนเครื่องมือทางการเงินอื่นๆ ทั้งหมดที่ไม่ได้กล่าวถึงยังคงมีการคิดค่าสว็อป


การขยับระหว่างระดับการไม่มีค่าสว็อป

การเปลี่ยนระดับการไม่มีค่าสว็อปจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ ดังนั้นหากเทรดเดอร์ที่มีบัญชีเทรดระดับการไม่มีค่าสว็อปมาตรฐานมีกิจกรรมการเทรดที่เข้าเงื่อนไขเป็นการไม่มีค่าสว็อปเพิ่มเติม ระบบก็จะดำเนินการเปลี่ยนให้ทันทีโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกัน หากกิจกรรมของบัญชีเทรดระดับการไม่มีค่าสว็อปเพิ่มเติมลดลง สถานะการไม่มีค่าสว็อปก็จะเปลี่ยนเป็นไม่มีค่าสว็อปมาตรฐานโดยอัตโนมัติ


เข้าไปที่ พื้นที่ส่วนบุคคล กดไปที่การตั้งค่า แล้วเลือกแท็บระดับการไม่มีค่าสว็อป เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการสว็อปของคุณ



6 views0 comments
bottom of page